Thursday, August 31, 2006

സന്തോഷകരമായ ദൈവരഹസ്യങ്ങള്‍

(തിങ്കള്‍, ശനി ദിവസങ്ങളില്‍)

ഒന്നാം രഹസ്യം
പരിശുദ്ധ ദൈവമാതാവ് ഗര്‍ഭം ധരിച്ച്, ഈശോമിശിഹായെ പ്രസവിക്കുമെന്ന മംഗളവാര്‍ത്ത ഗബ്രിയേല്‍ മാലാഖ ദൈവകല്പനയാല്‍ അറിയിച്ചു എന്നു ധ്യാനിക്കുക.
1.സ്വര്‍ഗ്ഗ. 10 നന്മ. 1 ത്രി. ഓ, എന്റെ ഈശോയെ...

രണ്ടാം രഹസ്യം
പരിശുദ്ധ ദൈവമാതാവ്, ഏലീശ്വാ ഗര്‍ഭിണിയായ വിവരം കേട്ടപ്പോള്‍ ആ പുണ്യവതിയെ ചെന്നുകണ്ട് മൂന്നുമാസം വരെ അവള്‍ക്ക് ശുശ്രൂഷ ചെയ്തു എന്നു ധ്യാനിക്കുക.
1.സ്വര്‍ഗ്ഗ. 10 നന്മ. 1 ത്രി. ഓ, എന്റെ ഈശോയെ...

മൂന്നാം രഹസ്യം
പരിശുദ്ധ ദൈവമാതാവ്, തന്റെ ഉദരത്തില്‍ ഉത്ഭവിച്ച ദൈവകുമാരനെ പ്രസവിപ്പാന്‍ കാലമായപ്പോള്‍ ബത് ലഹം നഗരിയില്‍ പാതിരായ്ക്കു പ്രസവിച്ച് ഒരു തൊഴുത്തില്‍ കിടത്തി എന്നു ധ്യാനിക്കുക.
1.സ്വര്‍ഗ്ഗ. 10 നന്മ. 1 ത്രി. ഓ, എന്റെ ഈശോയെ...

നാലാം രഹസ്യം
പരിശുദ്ധ ദൈവമാതവ്, തന്റെ ശുദ്ധീകരണത്തിന്റെ നാള്‍ വന്നപ്പോള്‍ ഈശോമിശിഹായെ ദേവാലായ്ത്തില്‍ കൊണ്ട് ചെന്നു ദൈവത്തിന് കാഴ്ചവെച്ച് ശെമയോന്‍ എന്ന മഹാത്മാവിന്റെ കരങ്ങളില്‍ ഏല്‍പ്പിച്ചു എന്നു ധ്യാനിക്കുക.
1.സ്വര്‍ഗ്ഗ. 10 നന്മ. 1 ത്രി. ഓ, എന്റെ ഈശോയെ...

അഞ്ചാം രഹസ്യം
പരിശുദ്ധ ദൈവമാതാവ്, തന്റെ ദിവ്യകുമാരനു പന്ത്രണ്ടുവയസ്സായിരിക്കെ മൂന്നുദിവസം അവിടുത്തെ കാണാതെ അന്വേഷിച്ചിട്ടു മൂന്നാംനാള്‍ ദേവാലയത്തില്‍ വെച്ച് വേദശാസ്ത്രികളുമായി തര്‍ക്കിച്ചിരിക്കയാല്‍ അവിടുത്തെ കണ്ടെത്തി എന്നു ധ്യാനിക്കുക.
1.സ്വര്‍ഗ്ഗ. 10 നന്മ. 1 ത്രി. ഓ, എന്റെ ഈശോയെ...